The Little Friday Café & Bistro Bangbon ร้านเล็กๆ ที่คุณจะตกหลุมรัก


The Little Friday Café & Bistro Bangbon

ร้านเล็กๆ ที่คุณจะตกหลุมรัก

















เวลาเราตกหลุมรักแล้วร้านอาหารอะไรสักร้านแล้ว
เราก็มักจะหาโอกาส ที่จะไปทานบ่อยๆ เท่าที่ทำได้
แม้บ้านเราจะอยู่ไกลจากร้านมากก็ตาม
เหมือนตอนเราจีบแฟน เรายอมขับรถจากพญาไท ไปรังสิต
อยู่เป็นปีๆ เพียงเพราะเราอยากจะใช้เวลาอยู่กับเขาแค่ไม่กี่นาที
ไม่กี่ชั่วโมง มันก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว
สำหรับ The Little Friday Café & Bistro Bangbon
ร้านอยู่ไกลถึง บางบอน
4 แต่บ้านเราอยู่ไกลถึงปทุมธานี
คงเป็นเพราะคำแนะนำจากเพื่อนกูรูด้านการเสาะแสวงหาของกินคนนึงแนะนำเรา
จึงทำให้เราตัดสินใจขับรถมาไกล เพื่อมาพิสูจน์ด้วยตาและลิ้นให้ได้
แล้วมันก็ทำให้ผมรู้ว่า “การตกหลุมรักอีกครั้ง” เป็นเช่นไร


















ร้านนี้ตกแตกร้านได้สวยมากครับ โดยเฉพาะโซนด้านในห้องกะจก
เหมือนมานั่งทานอาหารในยุโรป วัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้
ใช้แต่ของดีๆ ทั้งนั้นเลยครับ มันทำให้โต๊ะอาหารดูเลอค่ามากยิ่งขึ้น
ร้านมีมุมน่านั่งเยอะแยะมากมาย ให้เราเลือกได้ตามความชอบเลยครับ
(บรรยากาศ ไม่คิดเลยครับว่าจะมาแฝงตัวอยู่ในย่านบางบอนแห่งนี้)






















ในส่วนของอาหารนั้น ผมถ่ายแทบไม่ทัน เพราะว่าอาหารลงทีไรหมดทุกที
ถ่ายไม่ทัน แต่เมนูที่ชอบมากๆ อร่อยมากๆๆๆๆๆ คิดว่าทุกคนต้องมาลองให้ได้นะครับ คือ สปาเกตตี้คาโบนาล่า  ใบเหลียงผัดกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ พอร์ตพายเนื้อ อร่อยจริงๆ อร่อยแบบเป็นเอกฉันท์  เพื่อนๆ คุณแฟน ลงมติกันว่า ดีงามจริงๆ
ในส่วนของเค้กและขนมต่างๆ ก็อร่อยมากๆครับ (ถ่ายไม่ทันอีกตามเคย)
เอาเป็นว่าตอนนี้ร้านนี้ ขึ้นแท่นร้านโปรดในดวงใจไปแล้ว


















บ้านใครอยู่ย่านบางแค บางบอน พระราม
ผมว่าร้านนี้คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ
พิกัดร้านนะครับ  ( https://www.facebook.com/thelittlefridaybangbon )
ร้านเปิด
09.00-23.00
น. ทุกวัน ครับ

ความคิดเห็น